Hotline: Đào Thu Hồng: 0932068563 |

Bài đăng nổi bật

Bệnh tự kỷ trẻ em - Cơ Hội Phục Hồi Cao Nhất ! (P2)

Ngày nay khoa học đã chứng minh bệnh tự kỷ không có gì là không chữa được. Thuốc tây chắc chắn đã, đang và sẽ không thể khôi phục chức ...

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bệnh tự kỷ trẻ em - Cơ Hội Phục Hồi Cao Nhất ! (P2)

Ngày nay khoa học đã chứng minh bệnh tự kỷ không có gì là không chữa được. Thuốc tây chắc chắn đã, đang và sẽ không thể khôi phục chức năng của não. Thuốc chỉ làm cho não của trẻ ngày càng bị bế tắc thêm mà thôi! 

Một thực trang gây sốc: 98% thuốc tây không đi qua được hàng rào máu não. Vì vậy không có tác dụng chữa triệt để bệnh liên quan não!


Nhiều trẻ tự kỷ có bộ não đã bị tổn thương từ khi đang trong bụng mẹ. Đặc biệt quan trọng là trong thời gian dưới 3 tháng đầu tiên của thai kỳ. Nếu người mẹ trong máu có nhiều độc tố, hoá chất và trong thời kỳ mang thai ăn uống những thức ăn nhiễm độc...Một thủ phạm nguy hiểm nhất mà ít ai biết đến là chất béo bẩn, dầu bẩn!

Não gồm 60% là chất béo, não cần được nhận chất béo để phát triển. Đặc biệt là các Axit béo thiết yếu từ thực phẩm!

Rất tiếc chúng ta đang cung cấp chất béo bẩn, dầu bẩn và nhiễm độc cho não mỗi ngày!
 
Vậy chất béo bẩn, dầu bẩn là gì?

1) Chất béo từ động vật: Lý do chúng ta chọn dầu thực vật là vì mỡ động vật  đang bị nhiễm vô số các chất độc từ thuốc tăng trọng, thuốc kích thích, kháng sinh gia cho vào thức ăn chăn nuôi...

2) Chất béo từ thực vật: Dầu ăn là loại chất béo từ thực vật, từ các loại hạt chứa chất béo gần như đã và đang thay thế mỡ động vật. 


Tuy nhiên dầu ăn hiện nay cũng đang phải đối mặt với chất lượng không đảm bảo. Để nhận diện đâu là dầu sạch, đâu là dầu bẩn rất khó. 


Dầu ăn bẩn gây ung thư:
PGS, TS Nguyễn Duy Thịnh – Viện Công nghệ Thực phẩm Đại học Bách Khoa cho biết dầu ăn chế biến thực phẩm thường được sản xuất từ tinh dầu của các loại thực vật như lạc, mè, đỗ, ô liu hay các loại mỡ động vật như lợn, gà, bò... Các loại dầu này được đăng ký và kiểm soát bởi các cơ quan quản lý thực phẩm y tế. 
Tuy nhiên, xuất hiện dầu ăn bẩn làm từ cống rãnh, da động vật đã có từ nhiều năm nay và được cảnh báo rất nhiều.
Dầu mỡ bẩn khi được chế biến lên bàn thức ăn cho người sử dụng nguy hiểm vô cùng. Dầu bẩn có thể gây ra ngộ độc trường diễn tới cơ thể con người sau đó gây ra các biến chứng, bệnh tật như bệnh về máu, bệnh ung thư...
Đặc biệt khi sử dụng mỡ này để chế biến đồ, PGS Thịnh lo lắng nếu dùng loại dầu mỡ này rán ở nhiệt độ cao trên 180 độ C sẽ sinh ra những chất gây hại như: andehit, chất oxy hóa…
Đặc biệt, các chất này khi rán ở nhiệt độ cao sẽ bay hơi trong không khí và vô cùng nguy hiểm nếu hít phải. Nhẹ thì đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, đau bụng, thở khó…
Lâu dài sẽ xuất hiện triệu chứng tim đập chậm, huyết áp tăng cao, có thể gây nên bệnh ung thư nguy hiểm đến tính mạng người dùng và người sử dụng.
Thời gian gần đây, cơ quan chức năng liên tục phát hiện những vụ chuyên chở, tái chế dầu ăn, mỡ bẩn. Vậy, làm thế nào để phân biệt dầu ăn bẩn? Hãy xem video này để biết cách phân biệt.

Một loại dầu ăn khác được cho là nguyên nhân gây ung thư, đặc biệt ở trẻ em và thai nhi, đó là: Chất béo chuyển hóa (tên tiếng Anh: trans fat hay trans fatty acid)  acid béo chuyển hóa hay acid béo dạng trans hay acid béo đồng phân nhân tạo hoặc Acidbéo xấu  một loại chất béo được hình thành bằng phương pháp hydro hóa dầu ăn, nhằm giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn, bắt mắt và hấp dẫn người tiêu dùng hơn.

Loại chất béo này được cho vào các loại sữa bột, kể cả sữa bộp dành bag bầu và cho trẻ em, ít ai biết được nó nguy hiểm như thế nào trong quá trình hình thành thai nhi, đặc biệt là não! 

3) Hoá chất từ dầu thô, dầu mỏ: 

Tất cả những đồ dùng quanh ta đều có thành phần từ cặn dầu mỏ: như vỏ thuốc tây, vải, sợi làm quần áo, đò nhựa...chất tẩy rửa...Thậm chí nước hoa,, phụ gia thực phẩm...

Vì vậy tại sao ngày nay có rất nhiều trẻ em bị tự kỷ, tăng động, trầm cảm...? Một trong những nguyên nhân là não của đứa trẻ bị nhiễm độc từ trong bụng mẹ!

Vậy làm thế nào để phòng tránh và khắc phục hậu quả của những đứa trẻ bị tổn thương não, bảo vệ thế hệ trẻ cho tương lai?

Các bà mẹ phải trở nên thông minh và hiểu biết hơn trước khi dự định mang thai. Hãy tránh xa các loại chất, dầu ăn bẩn và hoá chất độc hại.

Một thông tin đáng mừng cho các bà mẹ Rain International USA đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm Rain Soul cung cấp chất béo cho não rất đặc biệt từ hạt thì là đen, một loại hạt vô cùng quý giá mà Thượng Đế ban cho loài người! 



Để được tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ: Đào Thu Hồng - 0932068563






0 nhận xét :

Đăng nhận xét